Latest Movie :
ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

หมายเหตุ : เว็บนี้ Share Video มาจาก เว็บบริการต่างๆ เช่น Mthai One2Up Youtube และอื่นๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของไฟล์หรืออัพโหลดแต่อย่างใด หากมีวีดีโอใดละเมิดลิขสิขธิ์ โปรดแจ้งลบได้ที่นี้ ทางเว็บไซต์ยินดีให้ความร่วมมือและลบวีดิโอดังกล่าวออกจากระบบโดยเร็ว

The Lion King เดอะ ไลอ้อน คิง (1994)

ชื่อไทย เดอะ ไลออนคิง
เข้าฉาย 15 มิถุนายน 2537
นำแสดง Matthew Broderick, Moira Kelly, Nathan Lane

เรื่องย่อ เรื่องราวการเรียนรู้ชีวิตและการผจญภัยของ ซิมบ้า (โจนาธาน เทย์เลอร์ โทมัส) ลูกสิงโตเกิดใหม่ ที่ภายภาคหน้าต้องเติบใหญ่เป็นราชสีห์ เพื่อสืบทอดการเป็นผู้นำฝูงและปกครองเหล่าสรรพสัตว์ต่อจากผู้เป็นพ่อ มูฟาซา (เจมส์ เอิร์ล โจนส์) ในดินแดนอันกว้างใหญ่ แต่กว่าจะถึงเวลานั้น เขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก สการ์ (เจเรมี ไอรอนส์) ผู้เป็นน้องชายของบิดาตน ที่หวังทำทุกวิถีทางเพื่อจะขึ้นเป็นเจ้าป่า ทั้งวางแผนฆ่ามุฟาซาพี่ชาย แล้วหลอกซิมบ้าว่าเขาคือต้นเหตุ และขับไล่ซิมบ้าออกจากแดนทรนง ก่อนจะบอกทุกคนว่าเจ้าป่าและผู้สืบทอดได้สิ้นใจแล้วทั้งคู่ เพื่อที่ตัวเขาเองจะได้เป็นเจ้าแห่งป่าเพียงคนเดียว

ฝ่ายซิมบ้าที่ถูกขับไล่มาในดินแดนที่เขาไม่คุ้นเคย เขาได้พบกับ ทีโมน (นาธาน เลน) และหมูป่า พุมบ้า (เออร์นี ซาเบลลา) โดยไม่คาดฝัน คู่หูทั้งสองได้สอนการใช้ชีวิตแบบไม่ต้องกังวลสิ่งใดให้กับซิมบ้าจนกระทั่งเติบโตเป็นสิงโตหนุ่ม (แมทธิว บอร์เดอริก) แต่เมื่อชะตาลิขิตได้สะกิดย้ำเตือนจิตใจของเขา ซิมบ้าจึงหวนกลับสู่ผาทรนงอีกครั้ง เพื่อทวงบัลลังก์และความรับผิดชอบที่แท้จริงของเขาคืนมา

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. dek-zeed หนังฟรีออนไลน์ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger